Trang chủ / Thư cảm ơn / Bệnh nhân và người nhà / Bệnh nhân và người nhà

" LỜI CẢM ƠN TỪ TRÁI TIM "

Ngày đăng: 2020-12-29

Trong những năm qua, Bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh luôn chú trọng vào việc rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thay đổi thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế và người lao động trong toàn viện nhằm hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Thành quả cho những nỗ lực đó là đội ngũ y bác sĩ trong khoa Nội Nhi đã nhận được nhiều lời cảm ơn đến từ bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân trong những năm qua. Những lá thư tay cảm ơn mộc mạc, những lời tri ân chân tình, sâu sắc của cá nhân… luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế trong khoa Nội luôn nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Những ngày cuối năm 2020, khoa chúng tôi nhận được những tình cảm của bệnh nhân đóng góp, chúng tôi đều ghi nhận và rất cảm kích, sau đây là lá thư của bệnh nhân “ Đặng Thị Thanh Thủy ” sau khi đã điều 02 đợt tại khoa Nội – Nhi đã có ý kiến cho khoa phòng cũng như cho bệnh viện như sau :

Thư cảm ơn của bệnh nhân gửi tập thể nhân viên Khoa Nội Nhi

Sau đây xin phép được trích dẫn một vài dòng cảm xúc trong bức thư với lời lẽ hết sức chân tình gửi đến các y, bác sỹ của Khoa Nội Nhi: “ Trong quá trình điều trị tại khoa Nội – Nhi, tôi luôn được đội ngũ Y, BS, đặc biệt là BS chuyên khoa 1, Trưởng khoa Nội – Nhi Bùi Đức Vinh, Bs Nguyễn Hải Hà, Bs Nguyễn Thị Thùy Dương, Điều dưỡng trưởng Vũ Đăng Chiến, các bạn điều dưỡng Nguyễn Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Thanh Tâm… hàng ngày ân cần chu đáo, tận tình chăm sóc.

Sau 02 đợt điều trị, tôi được can thiệp nhiều thủ thuật : Châm cứu, điện phân, điện xung, siêu âm, xoa bóp. Đến nay bệnh tình của tôi đã có nhiểu chuyển biến”.

Rất nhiều diện bệnh phải điều trị lâu ngày và khó điều trị như tai biến mạch máu não, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ… đã đạt kết quả tốt khi điều trị tại khoa Nội cũng như bệnh viện YDCT. Qua quá trình nằm điều trị tại khoa bệnh nhân cũng có cảm nhận sau khi chứng kiến các bệnh nhân đã điều trị tại khoa với tâm sự : “ Chứng kiến và chia sẻ cùng các bệnh nhân đang điều trị, nhất là các bác cao tuổi, bị tai biến để lại di chứng, đi lại khó khăn, tôi cảm nhận được sự tin tưởng và hoàn toàn hài lòng của mọi người về dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nơi đây”.

 Và bệnh nhân cũng mong muốn cán bộ viên chức khoa luôn tận tâm, nhiệt tình, nâng cao chất lượng chuyên môn để phục vụ được bệnh nhân nhiều hơn nữa : “ Trân quí những tấm lòng của đội ngũ Y, BS Bệnh viện Y Dược cổ truyền! Mong rằng sẽ có nhiều bệnh nhân được thụ hưởng dịch vụ y tế hoàn hảo như thế!”.

 Không nhưng đóng góp ý kiến cho khoa Nội Nhi, bệnh nhân còn có ý kiến đóng góp cho bệnh viện “ Trong thời đại Công nghệ 4.0 thì các bệnh viện trên địa bản tỉnh QUảng ninh cũng như hệ thống bệnh viện toàn quốc đều hướng tới dịch vụ chăm sóc người bệnh như chăm sóc khách hàng với mục tiêu TẬN TÂM – AN TOÀN – HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, một bệnh viện đạt tiêu chuẩn BỆNH VIỆN THÔNG MINH!

 Trên đây là một vài chia sẻ trong  lá thư mà người bệnh gửi đến đội ngũ Y bác sĩ Khoa Nội Nhi. Có thể nói, dòng tâm sự của bệnh đã làm ấm lòng tập thể cán bộ Công chức, Viên chức trong những ngày đông se lạnh cuối năm 2020 này. Niềm vui và sức khỏe của bệnh nhân cũng chính là niềm vui, hạnh phúc của mỗi nhân viên y tế, xua đi nỗi vất vả của  mỗi chiến sĩ áo trắng đang ngày nỗ lực mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.


Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Tin liên quan

Đối tác liên kết
về đầu trang

Hòm thư góp ý