Trang chủ / Tin tức & sự kiện / Tin tức & sự kiện

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ, NGƯỜI LAO ĐỘNG HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

Ngày đăng: 2023-05-28

Ngày 28/05/2023, tại Hội trường Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng giao tiếp dành cho cán bộ y tế, người lao động hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Chỉ đạo tại Hội nghị ThS Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Bệnh viện đã phát biểu: Trong những năm vừa qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, áp dụng công nghệ và các phác đồ mới trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Y dược cổ truyền luôn rất chú trọng vào việc bồi dưỡng phát triển con người vì mục tiêu phát triển bền vững, trong đó kỹ năng giao tiếp ứng xử luôn được ưu tiên hàng đầu. Thực tế đã cho thấy phong cách và thái độ phục vụ người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Bằng kinh nghiệm, năng lực và sự nhiệt huyết, PGS.GVCC.Chu Văn Thăng – Viện đào tạo YHDP và YTCC – Đại học Y Hà Nội đã cung cấp cho học viên những kiến thức rất hữu ích về nghệ thuật, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh; giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo và nêu bật thực trạng văn hoá giao tiếp ứng xử tại Bệnh viện, vai trò của giao tiếp ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị và đưa ra những giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với mỗi đối tượng cụ thể.

Đây là lớp tập huấn có ý nghĩa thiết thực giúp cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế trong Bệnh viện tiếp tục trau dồi y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm với người bệnh; qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa phòng trong toàn Bệnh viện góp phần từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Buổi tập huấn đã trang bị cho CBVC-LĐ bệnh viện kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh; đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh.

 


Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Tin liên quan

Đối tác liên kết
về đầu trang

Hòm thư góp ý